Top Ad unit 728 × 90

Mẫu biệt thự sang trọng trong năm 2015



Với mẫu thiết kế biệt thự sang trọng này sẽ đưa bạn lên một đẳng cấp mới

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp này nằm ở phía tây nước Áo, một căn nhà được thiết kế cho một gia chủ hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc tại địa phương. Biệt thự được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng cho một gia đình 8 người của một gia đình có truyền thống về kiến trúc. Chiến lược thiết kế là để cung cấp càng nhiều không gian minh bạch trên mặt đất, không gian sống mang đến tầm nhìn tối đa từ bên trong ra không gian ngoạn mục ở phía đông qua sông lớn.


Thiết kế biệt thự huyền ảo
Thiết kế biệt thự sang trọng

Những khu vực phòng ngủ được bố trí để tận hưởng các luồng sinh khí tốt trong phong thủy. Những không gian giải trí ngoài trời cũng được kiến trúc sư thể hiện trong thiết kế của mình.
Kiểm soát khí hậu thụ động là tính năng bền vững chính của căn nhà. Những cửa sổ được trang bị với rèm mái hắt bên ngoài để kiểm soát được năng lượng mặt trời. Bức tường bên ngoài đặc biệt là phía đông đối diện với phòng ngủ được phủ đồng và che chở cho các bức tường vào buổi chiều giúp không gian căn nhà trở nên mát mẻ hơn cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình.

Thiết kế biệt thự huyền ảo
Thiết kế biệt thự sang trọng

Thiet ke biet thu dep huyền ảo hơn với ánh sáng ấm cùng vào các buổi hoàng hôn tại đây và sử dụng một kết cấu hiện đại và vững chắc đảm bảo tính bền vững của công trình này.
Những không gian gần như được gắn kết bằng các lối giao thông đi lại thuận tiện, hay được ngăn cách bằng những vách kính hiện đại để ngăn cách không gian nhưng vẫn đảm bảo sự rộng rãi trong cảm giác của mắt người. Những không gian nội thất biệt thự được sử dụng phong cách mở với kiểu trang trí đơn giản và gọn nhẹ hướng tới mục đích của sự dễ dàng và thoải mái trong việc sử dụng.

Thiết kế biệt thự huyền ảo
Thiết kế biệt thự sang trọng

Thiết kế biệt thự này cũng giúp không gian của phòng ăn này hưởng thụ được toàn bộ luồng gió mát tự nhiên đem lại trong mỗi buổi chiều, đây thực sự là không gian lý tưởng giúp không khí gia đình trở nên vui tươi và thân thiết hơn bao giờ hết. Một không gian của phòng ăn hết sức thơ mộng và lãng mạn cho các buổi tối ngồi ăn cùng gia đình và hưởng trọn một tầm nhìn rộng rãi hết mức ra dòng sông và cảnh vật nơi đây.
Ngoài mẫu thiết kế biệt thự này ra KTS cũng đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế nhà vườn đẹp được nhiều người yêu thích.
Mẫu biệt thự sang trọng trong năm 2015 Reviewed by TinPham on 06:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Thiết kế nhà vườn đẹp kết hợp phong thủy © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.