Top Ad unit 728 × 90

Nhà mẫu Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 có hoành tráng không ?

Dự án Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 - Một siêu dự án ngay tại trung tâm thành phố được nhiều giới chuyên gia quan tâm, một vị trí vàng còn sót lại ngay tại trung tâm thành phố, mở cửa ra là vườn bước chân xuống là phố, khu căn hộ hà đô centrosa sẽ là nơi an cư lý tưởng cho Bạn và Gia Đình. Với chính sách thanh toán có lợi cho khách hàng, trả chậm 28 tháng không lãi suất, bình quân 2 tháng thanh toán chỉ 5%.

Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 được biết trước đây là Dự án Hà Đô Z756 là một tổ hợp dự án rộng khoảng 6,85 ha được đầu tư bởi tập đoàn Hà Đô chia làm 02 phân khu là khu thấp tầng và khu cao tầng: Khu thấp tầng của Hà Đô Centrosa Garden gồm 115 căn nhà phố hà đô centrosa garden , Khu cao tầng là 8 Block cao 30 tầng với hơn 2.500 căn hộ có thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 có Vị trí đắc địa nhất Tp.HCM, dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 nằm lọt giữa lòng Sài Gòn với hai trục chính quan trọng là 3/2 và Cách Mạng Tháng 8, tất cả các căn hộ siêu cao cấp ở đây đều có View đẹp giao nhà hoàn thiện 100% và được chào bán với giá rất hợp lý.




Tôi tin chắc với khách hàng rằng Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden sẽ rất hot và thị trường sẽ đón nhận khi phân tích các yếu tố dưới đây. Bạn hãy nhanh tay gọi 0904 850 896 để lấy thông tin và ra quyết định khi Chủ Đầu Tư Hà Hô Centrosa Garden công bố mở bán sản phẩm căn hộ trong tháng 6/2016 này, đây là cơ hội tuyệt vời nhất 2016 sở hữu Bất Động Sản để ơ hoặc đầu tư.

+/ Xét yếu tố vị trí địa lý:

Hà Đô Centrosa Garden nằm tại số 200, Đường 3/2, Quận 10, TP HCM đây xem như vị trí kim cương. Hà Đô Centrosa Garden trải dài từ Vòng Xoay Dân Chủ đến ngã 4 Cao Thắng và 3/2.

– Từ vị trí Hà Đô Centrosa Garden có thể xem là tâm di chuyển đến tất cả các điểm bạn sẽ cần đến tại TP HCM mà không có dự án thứ 2 nào có thể so sánh.



Nhà mẫu Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 có hoành tráng không ? Reviewed by Unknown on 11:13 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Mặt bằng căn hộ Aqua 4 của Vinhomes Golden River Mặc dù The Aqua là phân khu có vị trí đẹp nhất trong toàn khu dự án Vinhomes Golden River cho nên 4 tòa căn hộ Aqua 1, Aqua 2, Aqua 3, Aqua 4 nằm trong phân khu này đều có vị trí đắc địa như thế, nhưng xét chung về 4 tòa căn hộ này cho thấy riêng tòa Aqua 4 có vị trí nổi bật hơn hết. hoa hồng môi giới bất động sản Hiện nay, thì tỷ lệ hoa hồng cho một giao dịch thành công được tính theo 1-2% giá trị BĐS được đem ra mua (bán), cho thuê… căn hộ Luxury 2 của dự án Vinhomes Golden River thời điểm mở bán căn hộ Luxury 2 của dự án Vinhomes Golden River sẽ được tiến hành sau khi phân khu The Fonrt đã ra mắt toàn bộ. chung cư đáng mua nhất ở Sài Gòn Kinh nghiệm chọn mua nhà chung cư căn hộ thay vì mua đất trong hẻm rồi xây nhà ở TpHCM. Tại TP Hồ Chí Minh, các dự án nhà chung cư căn hộ cơ sở hạ tầng tốt. chung cư cao cấp dành cho người nước ngoài Ngay trung tâm quận 1, quận 10, quận 3 đoạn đường rộng thông thoáng không sợ kẹt xe. Chỉ mất 5 phút để đi đến quận 5, quận Tân Bình và quận Phú Nhuận. Mở Bán Biệt thự The Villas Vinhomes Golden River Ba sonVào ngày 22/3/2016 Tập Đoàn Vingroup chính thức công bố siêu dự án căn hộ Vinhomes Golden River (Vinhomes Ba Son) ngay quỹ đất vàng thuộc nhà máy đóng tàu cảng Ba Son – Sài Gòn một trong những địa danh đã đi vào di tích lịch sử của Sài Gòn. Sau khi được Bộ Xây Dựng cùng với Bộ Quốc phòng phê duyệt, Cơ hội đầu tư sinh lời từ Vinpearl Condotel Quy Nhơn Bình ĐịnhVinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn được ví là dự án bất động sản nghỉ dưỡng “béo bở” mà các nhà đầu tư lớn luôn muốn sở hữu.

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by Thiết kế nhà vườn đẹp kết hợp phong thủy © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.